Tin địa phương

Hội nghị tổng kết công tác thi đua khối Nội chính 1 năm 2017

07/12/2017 00:00 68 lượt xem

Ngày 05/12 tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Hoàng Su Phì, Khối giao ước thi đua khối Nội chính 1 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017 và bàn giao trưởng khối, phó khối năm 2018. Đến dự hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Lương - Phó phòng Nội vụ huyện Hoàng Su Phì.

Khối giao ước thi đua khối Nội chính 1 năm 2017 gồm 8 đơn vị: Đồn Biên phòng Thàng Tín, Đồn Biên phòng Bản Máy, Công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện,Viện Kiểm sát nhân dân huyện, Toà án nhân dân huyện, Chi Cục Thi hành án dân sự huyện, Hạt kiểm lâm huyện. Năm 2017, công tác thi đua khen thưởng của Khối giao ước thi đua khối Nội chính 1 đã đạt được những kết quả tích cực. Nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức thi đua khen thưởng có nhiều đổi mới. Công tác xây dựng kế hoạch, đề ra các chỉ tiêu thi đua, phát động và thực hiện các phong trào thi đua đạt được những kết quả thiết thực. Các đơn vị thành viên trong Khối đã chủ động triển khai, thực hiện các phong trào thi đua, đưa công tác thi đua khen thưởng đi vào chiều sâu, góp phần thực hiện thành công các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

 

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu cơ bản nhất trí với Dự thảo báo cáo Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017 và trong thời gian tới các đơn vị trong Khối cần xây dựng kế hoạch thi đua phù hợp với tình hình, nhiệm vụ cụ thể của đơn vị, gắn với các sự kiện chính trị của đất nước, của địa phương cũng như của ngành.

 

Tại hội nghị, các thành viên trong Khối tiến hành bình xét các danh hiệu thi đua năm 2017, đồng thời bầu Chi cục thi hành án dân sự huyện làm Trưởng Khối, Hạt kiểm lâm huyện làm Phó Trưởng Khối thi đua khen thưởng Khối Nội chính năm 2018.


Tin khác

Liên kết website