Tin địa phương

Hội nghị giao ban và tổng kết 15 năm thực hiện công tác phối hợp thực hiện chính sách nói chung và việc thực hiện dịch vụ ủy thác đối với các Hội đoàn thể thị trấn nói riêng

22/10/2017 00:00 71 lượt xem

Sáng 19/10 tại Hội trường UBND thị trấn Vinh Quang. Ngân hàng chính sách xã hội huyện phối hợp với UBND thị trân Vinh Quang tổ chức Hội nghị giao ban và tổng kết 15 năm công tác cho vay vốn đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Về dự Hội nghị có ông Vũ Ngọc Sơn - Giám đốc ngân hàng CSXH huyện; đồng chí Thèn Văn Thinh - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND thị trấn; Đồng chí Vi Chí Sáng - Chủ tịch UBND thị trấn Vinh Quang - Thành viên Ban đại diện HĐQT huyện Hoàng Su Phì.

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Ngọc Sơn giám đốc NHCSXH huyện, ghi nhận và biểu dương những kết quả đóng góp của các Hội đoàn thể thị trấn. Trong 15 năm qua, thị trấn Vinh Quang luôn đi đầu trong toàn huyện về thực hiện công tác phối họp thực hiện chính sách nói chung và việc thực hiện dịch vụ ủy thác đối với các Hội đoàn thể thị trấn nói riêng. Hiện tại 4 Hội đoàn thể thị trấn quản lý tổng dư nợ 27.750.000.000;đồng. trong đó nợ qúa hạn 87.187.000;đồng chiếm tỷ lệ  0,31%. Số hộ tham gia gửi tiết kiệm đạt 100% số hộ vay vốn. Đạt được kết quả đó là được sự quan tâm, ủng hộ và đồng thuận cao của cấp ủy, chính quyền và sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các Hội đoàn thể và các tổ trưởng tổ vay vốn thị trấn Vinh Quang.


Đồng chí Vi Chí Sáng - Chủ tịch UBND thị trấn thành viên Ban đại diện  HĐQT huyện cũng nhận xét và đánh giá cao công tác của các Hội đoàn thể thị trấn về công tác tuyên truyền, công tác quản lý vốn vay qua ủy thác qua NHCSXH huyện từng bước được nâng cao về chất lượng hoạt động và quản lý nguồn vốn. Đồng chí đề nghị các Hội đoàn thể thị trấn tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm duy trì tốt công tác tuyên truyền và quản lý nguồn vốn đảm bảo giai đoạn tới không còn dư nợ qúa hạn, hàng tháng không còn lãi tồn. Đảm bảo các hộ vay sử dụng nguồn vốn đúng mục đích theo chính sách của chính phủ ban hành. Đồng chí cũng đề nghị NHCSXH huyện tiếp tục quan tâm đề xuất xin phân bổ nguồn vốn cao hơn để bảo đảm tăng trưởng tín dụng của NHCSXH huyện ủy thác qua tổ chức chính trị - xã hội thị trấn trong những năm tiếp theo và tạo điều kiện giúp 100% người nghèo và các đối tượng chính sách có nhu cầu được vay vốn đầu tư phát triển sản xuất, vươn lên thoát nghèo bền vững và góp phần xây dựng NTM trên địa bàn thị trấn Vinh Quang


Nhân dịp này, đồng chí Vũ Ngọc Sơn trao giấy khen của tổng giám đốc NHCSXH Việt Nam cho tập thể thị trấn Vinh Quang có thành tích xuất sắc tong 15 năm thực hiện tín dụng chính sách giai đoạn 2002-2017.


Tin khác

Liên kết website