Tin địa phương

Gặp mặt cán bộ lãnh đạo chủ chốt tiền nhiệm của huyện qua các thời kỳ

06/02/2018 00:00 150 lượt xem

Nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, chiều ngày 05/02, Huyện uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Hoàng Su Phì tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm của huyện qua đã nghỉ hưu đang công tác hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Hải Lý - Ủy viên BCH Tỉnh ủy - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Thèn Ngọc Minh - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí ủy viên BTV Huyện ủy.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Hoàng Hải Lý - Bí thư Huyện ủy và đồng chí Thèn Ngọc Minh - Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo khái quát kết quả đạt được của huyện trên các lĩnh vực năm 2017 và những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2018. Theo đó năm 2017 khép lại, vượt qua bao bộn bề khó khăn, như thời tiết không thuận lợi, nguồn vốn bị cắt giảm…

 

Huyện Hoàng Su Phì tiếp tục đạt được những thành tựu khởi sắc trong phát triển Kinh tế - Xã hội. Trong 58 chỉ tiêu đề ra, có 38/58 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch; 16/58 chỉ tiêu đạt từ 80% đến dưới 100%; 04 chỉ tiêu đạt từ 71% đến dưới 80%. Kinh tế tăng trưởng khá và ổn định, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng.

 

Với quan điểm, phát triển kinh tế là trọng tâm, xây dựng Đảng là then chốt, văn hoá là nền tảng tinh thần của xã hội, Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, đề ra nhiều giải pháp nhằm khai thác có hiệu quả tiềm năng và thế mạnh của địa phương. Tổng giá trị sản xuất ước đạt gần 1.200 tỷ đồng, tăng hơn 33 tỷ so với năm 2016. Thu nhập bình quân đầu người đạt 17,6 triệu đồng/người/năm tăng gần 1 triệu đồng so với cùng kỳ năm trước. Sản lượng lương thực bình quân đầu đạt 571 kg/người/năm.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo chủ chốt tiền nhiệm đã có nhiều ý kiến góp ý cho sự lãnh đạo, xây dựng và phát triển của huyện Hoàng Su Phì.

 

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Hoàng Hải Lý đã trân trọng tiếp thu những ý kiến góp ý đầy tâm huyết và trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm; đồng thời nhân dịp đón Mậu Tuất đồng chí Bí thư Huyện ủy đã gửi đến các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm của huyện qua các thời kỳ lời chúc mạnh khoẻ, hạnh phúc và mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, đóng góp, giúp đỡ để góp phần xây dựng quê hương Hoàng Su Phì ngày càng phát triển, bền vững, giàu đẹp, văn minh.


Tin khác

Liên kết website