Tin địa phương

Đoàn giám sát tỉnh Hà Giang làm việc tại huyện Hoàng Su Phì

07/11/2022 15:28 41 lượt xem

Ngày 02/11, đồng chí Nguyễn Hải Dương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, cùng đoàn công tác đã có chuyến khảo sát và làm việc với huyện Hoàng Su Phì về Giám sát thực hiện ghị quyết số 18 - NQ/TU của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Hà Giang giai đoạn 2021- 2025, định hướng đến 2030.

Đoàn giám sát tỉnh Hà Giang làm việc tại huyện Hoàng Su Phì

Đoàn công tác đã đi khảo sát thực tế một số xã của huyện Hoàng Su Phì về Triển khai thực hiện tổ chuyển đổi số cộng đồng. Sau khi khảo sát thực tế, đoàn công tác làm việc với lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì; các ban, ngành của huyện về chuyển đổi số trên địa bàn và đánh giá tiến độ của đoàn thanh niên trong thực hiện nghị quyết 18 - NQ/TU. Để tổng hợp các ý kiến đề xuất kiến nghị của địa phương đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả thúc đẩy chuyển đổi số.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá cao hiệu quả bước đầu của việc chuyển đổi số ở huyện Hoàng Su Phì. Đồng chí Nguyễn Hải Dương đề nghị cấp ủy Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị, xã hội tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng để nâng cao nhận thức về chuyển đổi số ở địa phương. Đặc biệt là người dân, doanh nghiệp cần có ý thức, trách nhiệm và tham gia vào quá trình chuyển đổi số; Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động giao dịch điện tử, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, rà soát các thủ tục hành chính để đưa vào chuyển đổi số hiệu quả; thúc đẩy đầu tư giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh các sản phẩm đặc trưng của huyện trên sàn thương mại điện tử.....

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website