Tin địa phương

Chi bộ Phòng Văn hóa tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

23/05/2017 00:00 101 lượt xem

Ngày 23/5, Chi bộ Phòng Văn hóa huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú là Nông Văn Hiến và Nguyễn Thị Dung. Dự buổi lễ có đông đủ các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 2 quần chúng ưu tú đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

 

Trong không khí trang nghiêm khi nhận Quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, lần lượt 2 đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Nguyễn Việt Tuân - Bí thư Chi bộ chúc mừng 2 đồng chí vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng thời nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị. Đồng chí Bí thư chi bộ mong muốn 2 đồng chí được kết nạp đảng đợt này ra sức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để góp phần xây dựng Chi bộ Phòng Văn hóa ngày càng vững mạnh.


Tin khác

Liên kết website