Tin địa phương

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị diễn tập tại thao thường bắn xã Nậm Ty

26/06/2018 00:00 104 lượt xem

Chiều 26/6, đồng chí Thèn Ngọc Minh – Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng Ban chỉ diễn tập khu vực phòng thủ huyện Hoàng Su Phì năm 2018, đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị tại thao trường bắn của huyện thuộc thôn Nậm Ty xã Nậm Ty huyện Hoàng Su Phì.

Theo kế hoạc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Hoàng Su Phì năm 2018, cuộc diễn tập sẽ diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/7/2018, phần cơ chế chủ yếu diễn ra tại thị trấn Vinh Quang, phần thực địa sẽ diễn ra tại thao trường bắn của huyện. Bắt đầu từ đầu tháng 7 các lực lượng sẽ tiến hành luyện tập tại thao trường bắn. Đến thời điểm này Ban chỉ huy quân sự huyện đang phối hợp với lực lượng dân quân tự vệ các xã, thị trấn dựng lán trại và phát dọn, cắm cờ tại một số vị trí. Đã có 5 dãy nhà trại được hoàn thành, từ nay đến hết tháng 6 sẽ hoàn thành dựng từ 12 đến 15 lán trại để các lực lượng ở và sinh hoạt trong quá trình tập luyện và thực hành chiến đấu.


Trao đổi với lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đánh giá rất cao công tác chuẩn bị của các lực lượng, đồng chí Chủ tịch đề nghị Ban chỉ huy quân sự huyện cần bố trí sắp sếp những vị trí dựng lán trại, chú ý dựng đến đâu chắc đến đó. Đặc biệt quan tâm đến công tác hậu cần cho các lực lượng, đảm bảo chỗ ăn, chỗ nghỉ cho các lực lượng tham gia luyện tập và thực hành.


Tin khác

Liên kết website