Chính trị

Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì tiếp xúc cử tri thị trấn Vinh Quang

27/11/2018 00:00 90 lượt xem

Chiều 26/11, Tại thôn Pố Lũng, thị trấn Vinh Quang, đoàn Đại biểu HĐND huyện Hoàng Su Phì do đồng chí Thèn Ngọc Minh – Chủ tịch UBND huyện, Đại biểu HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri thị trấn Vinh Quang.

Tiếp xúc cử tri thị trấn Vinh Quang, đại diện đoàn Đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với các bậc cử tri về dự kiến chương trình kỳ họp thứ sáu HĐND huyện Hoàng Su Phì khóa XIX. Theo đó, kỳ họp sẽ được tổ chức trong hai ngày18-19/12/2018. Về nội dung kỳ họp, HĐND sẽ xem xét 15 báo cáo và thông qua nhiều Tờ trình, Nghị quyết của Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện, hai Ban của HĐND và các cơ quan tư pháp.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có 9 ý kiến phản ánh với đại biểu HĐND huyện về các vấn đề như: Giải quyết tranh chấp quyền sử dụng đất trên địa bàn thị trấn; đầu tư xây dựng thêm nhà lớp học đối với trường THCS Vinh Quang, trường THPT Hoàng Su Phì cũng như mở rộng không gian trường tiểu học Vinh Quang. Bố trí quỹ đất để xây dựng hội trường thôn Pố Lũng, hội trường tổ dân phố 6 thị trấn Vinh Quang...

Sau khi nghe lãnh đạo thị trấn Vinh Quang giải trình làm rõ một số ý kiến của các bậc cử tri thuộc quyền hạn của thị trấn. Đồng chí Thèn Ngọc Minh – Chủ tịch UBND huyện đã giải trình phần lớn ý kiến, kiến nghị ngay tại buổi tiếp xúc, một số ý kiến cần có sự bàn bạc, thống nhất với các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Chủ tịch UBND huyện xin tiếp thu và hứa sẽ có văn bản trả lời các bậc cử tri.


Tin khác

Liên kết website