Tin địa phương

Chủ tịch HĐND huyện dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thôn Ma Lù Súng xã Bản Nhùng

03/11/2019 00:00 96 lượt xem

Ngày 01/11, bà con nhân dân thôn Ma Lù Súng, xã Bản Nhùng đã sôi nổi tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng chí Phượng Quang Lớ, Chủ tịch HĐND huyện đến dự và chia vui với bà con.

Thôn Ma Lù Súng có hơn 90 hộ với trên 400 nhân khẩu, 2 dân tộc cùng chung sống, gồm: Nùng và Tày. Những năm qua, thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, Ban Công tác Mặt trận thôn Ma Lù Súng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các hộ gia đình thực hiện tốt các nội dung cuộc vận động, lồng ghép với các phong trào thi đua và thực hiện quy ước của thôn. Nhân dân luôn đoàn kết, cùng nhau nỗ lực phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Phượng Quang Lớ, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà thôn Ma Lù Súng đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, mặc dù đã đạt được những thành quả nhất định trong phát triển kinh tế - xã hội, nhưng đời sống của người dân thôn Ma Lù Súng vẫn còn nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn cao, thu nhập bình quân đầu người thấp... Do vậy, trong thời gian tới, nhân dân thôn Ma Lù Súng tiếp tục đoàn kết hơn nữa, đùm bọc thương yêu nhau ngay từ trong gia đình, hàng xóm, nỗ lực trong lao động, sản xuất để nâng cao thu nhập, cải thiện mọi mặt đời sống, xây dựng nông thôn mới.


Tin khác

Liên kết website