Tin địa phương

Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

21/12/2017 00:00 83 lượt xem

Tối 20/12, Ban CHQS huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Trung tâm văn hóa, thông tin và Du Lịch, Công an, trường THPT Hoàng Su Phì, trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện, liên trường thị trấn Vinh Quang, Pố Lồ và liên trường Ngàm Đăng Vài tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, 28 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân và chào năm mới 2018. Dự đêm văn nghệ có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Chương trình văn nghệ với chủ đề “Vang mãi bản hùng ca” được các diễn viên bán chuyên và không chuyên biểu diễn nhiều tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc như: đơn ca, tốp ca, múa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa và đặc biệt là các bài hát ca ngợi người lính, người chiến sỹ, đang xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

 

Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, 28 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân và chào năm mới 2018 là một trong những kế hoạch được huyện tổ chức thường niên nhằm chào mừng kỷ niệm các sự kiện ngày lễ lớn của đất nước.

 

Chương trình văn nghệ đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân các dân tộc, chiến sỹ các lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.


Tin khác

Liên kết website