Tin địa phương

Chương trình Tủ sách cầu vồng và những người bạn tổ chức tết Trung thu cho các em học sinh điểm trường Mỏ Phìn xã Chiến Phố

20/09/2018 00:00 88 lượt xem

Chiều 18/9, Nhóm thiện tâm “Tủ sách cầu vồng và những người bạn” đã tổ chức tết Trung thu và tặng quà cho các em học sinh tại điểm trường Mỏ Phìn xã Chiến Phố huyện Hoàng Su Phì. Tới dự có đồng chí Lù Văn Chung - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì.

Với mong muốn đem niềm vui, sự chia sẻ khó khăn đến với các em học sinh nghèo vùng cao dịp tết Trung thu, nhóm thiện tâm Tủ sách cầu vồng và những người bạn đã tổ chức Trung thu vui vẻ, đầm ấm cho cac em học sinh tại điểm trường Mỏ Phìn. Buổi Trung thu với nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức như, múa lân, sự tích chị Hằng chú Cuội, các tiết mục văn hóa, văn nghệ và phá cỗ đã đem lại cho các em học sinh nhiều ấn tượng sâu sắc. Sau phần phá cỗ Trung thu, Nhóm thiện tâm đã trao tặng trên 60 suất quà cho các em học sinh của điểm trường Mỏ Phìn, mỗi suất trị giá gần 200 nghìn đồng và 5 xuất học bổng mỗi xuất trị giá một triệu đồng cho những em có thành tích xuất sắc trong học tập.


Tin khác

Liên kết website