Tin địa phương

Cháy nhà tại xã Nam Sơn Hoàng Su Phì

27/04/2019 00:00 97 lượt xem

Vào khoảng 16 giờ ngày 25/4, tại thôn 8 Tả Phìn, xã Nam Sơn huyện Hoàng Su Phì đã xảy ra một vụ cháy thiêu rụi toàn bộ căn nhà cùng nhiều tài sản có giá trị của gia đình bà Ly Già Tin . Rất may không có thiệt hại về người.

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, gia đình đang đi làm nương nên không ai ở nhà, ngọn lửa bùng phát lớn rồi cháy lan lên phần mái nhà. Toàn bộ đồ đạc, vật dụng cũng như lương thực của gia đình bị cháy hoàn toàn, thiệt hại ước khoảng 100 triệu đồng. Hàng xóm cùng cán bộ xã Nam Sơn đã có mặt dập ngọn lửa và giúp gia đình khắc phục hậu quả do hỏa hoạn gây ra. Tuy nhiên, do ngôi nhà được làm bằng gỗ và các vật liệu dễ cháy, lại cộng với trời nắng to, gió thổi lớn nên ngôi nhà bị cháu hoàn toàn.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì và các phòng, ban của huyện đến thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình bà Ly Già Tin 20 triệu đồng tiền mặt cùng các vật dụng sinh hoạt để gia đình sớm ổn định cuộc sống. Được biết, gia đình bà Ly Già Tin có 5 nhân khẩu, Bà Tin ở nhà chăm hai đứa cháu cho vợ trồng người con trai đi làm việc bên Trung Quốc. Hiện tại bà Tin và 2 người cháu ở nhờ nhà người thân.


Tin khác

Liên kết website