Tin địa phương

Ban Quản lý Plan Hội Phụ nữ huyện Hoàng Su Phì tổ chức Hội thi tình nguyện viên nhóm U3 năm 2018

27/04/2018 00:00 111 lượt xem

Ngày 26/4, Ban quản lý Plan Hội phụ nữ huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội thi Tình nguyện viên hoạt động nhóm trẻ vui chơi từ 0 – 3 tuổi tại cộng đồng (nhóm U3) năm 2018.

Tham dự hội thi gồm 10 đội đến từ 5 xã trong vùng dự án bao gồm xã Chiến Phố, Tụ Nhân, Tân Tiến Pố Lồ và Bản Luốc các đội dự thi phải trải qua 3 phần thi gồm: Màn Chào hỏi; phần thi Kiến thức và cuối cùng là phần thi Nhanh trí. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo các đội thi đã thể hiện rất tốt phần thi của mình. Đặc biệt là các phần thi Chào hỏi và Kiến thức các thí sinh đã lựa chọn đúng chủ đề và có sự sáng tạo trong phần thi của mình.

 

Thông qua Hội thi là dịp để tình nguyện viên các nhóm được giao lưu, học hỏi, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ tại cơ sở, qua đó trở về địa phương thực hiện tốt công tác vận động, tuyên truyền về hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ đạt hiệu quả nhất. Hội thi cũng là dịp để các tình nguyện viên nắm vững, hiểu sâu sắc hơn kiến thức, kỹ năng tổ chức, điều hành hoạt động, cùng với đó là nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc và giáo dục trẻ thơ phát triển cân đối, toàn diện.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã chọn ra các đội có phần dự thi ấn tượng và xuất sắc nhất để trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đoạt giải.


Tin khác

Liên kết website