Tin địa phương

Bệnh viện Đa khoa Khu vực huyện Hoàng Su Phì tổ chức Hội thi Nữ công gia chánh lần thứ 2 năm 2018

09/03/2018 00:00 94 lượt xem

Thiết thực kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/03/1910 - 08/03/2018) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày 8/3, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Khu vực huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội thi Nữ công gia chánh lần thứ 2 năm 2018.

Tham dự hội thi có 7 đội thi đến từ khoa khám bệnh Bệnh viện Đa khoa Khu vực huyện và 3 đội thi đến từ Phòng khám Chiến Phố, Thông Nguyên và Nậm Dịch. Với chủ đề nấu ăn" Mâm cơm dinh dưỡng gia đình", trong thời gian 120 phút, với tài khéo léo của mình, thành viên các đội thi đã chế biến thành nhiều món ăn ngon vô cùng đẹp mắt, sáng tạo với hương vị tinh tế đầy hấp dẫn.

 

Những món ăn đặc sắc được bài trí công phu, đẹp mắt, ngon và mang hương vị rất riêng. Rất nhiều món ăn ngon lại được trình bày độc đáo, bổ dưỡng và mang đầy ý nghĩa đã gây khó khăn cho Ban giám khảo khi đánh giá và chấm điểm lựa chọn đội nào giành chiến thắng. Mỗi sản phẩm của các đội mang một ý nghĩa riêng nhưng tựu chung là mái ấm, tình yêu thương gia đình, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau. 10 bàn tiệc hoàn thành với phong phú các món ăn đầy màu sắc và hương vị, đem lại những tiếng trầm trồ tán thưởng của mọi người có mặt.

 

Thông qua Hội thi giúp cho các bộ đoàn viên công đoàn cơ quan có cơ hội giao lưu, chia sẻ, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong cơ quan đơn vị. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba cho các đội có mâm cơm ngon, trình bày đẹp mắt, nghệ thuật và lời bình ấn tượng nhất.


Tin khác

Liên kết website