Tin địa phương

Bế giảng lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cấp ủy dưới cơ sở năm 2018

18/09/2018 00:00 76 lượt xem

Chiều 18/9, Huyện ủy huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cấp ủy dưới cơ sở năm 2018. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Duy Thập - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy.

Than dự lớp tập huấn lần này có gần 500 đảng viên, là Bí thư, phó Bí thư các đảng bộ xã, thị trấn, chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở. Sau 2 ngày tập huấn, các giảng viên đã truyền đạt rất nhiều nội dung có liên quan đến nhiệm vụ của Chi ủy và công tác của Bí thư chi bộ; hướng dẫn nội dung, trình tự tổ chức sinh hoạt chi bộ và tổ chức thực hành, vận dụng kiến thức để tổ chức một cuộc sinh hoạt chi bộ thường kỳ.

Phát biểu tại buổi bế mạc, đồng chí Nguyễn Duy Thập nhấn mạnh: Các nội dụng được tập huấn lần này đều là những kiến thức hết sức quan trọng giúp cho các đồng chí là bí thư chi bộ, cấp ủy viên các tổ chức cơ sở đảng nắm rõ hơn chức trách, nhiệm vụ, học hỏi thêm kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn lãnh đạo, quản lý và xử lý tình huống nhằm phục vụ cho công tác lãnh đạo của người bí thư, cấp ủy viên hiện nay để góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức cơ sở đảng vì vậy khi về cơ sở các đồng chí học viên phải vận dụng linh hoạt vào thực tế hoạt động của chi bộ.


Tin khác

Liên kết website