Tin địa phương

Bí thư Huyện ủy Vũ Mạnh Hà làm việc với các Ban xây dựng Đảng huyện ủy Hoàng Su Phì

05/06/2018 00:00 149 lượt xem

Sáng 5/6, Đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì đã có buổi làm việc với các Ban xây dựng Đảng huyện ủy Hoàng Su Phì, nhằm kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ 5 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ các tháng cuối năm.

 Tại buổi làm việc lần lượt lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng huyện ủy, các hội đoàn thể đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của mình trong những tháng đầu năm 2018, đồng thời trình bày những khó khăn, tồn tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, những kiến nghị, đề xuất, nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình trong các tháng tiếp theo.


Kết luận buổi làm việc đồng chí Vũ Mạnh Hà đề nghị các Ban xây dựng đảng Huyện ủy, UB MTTQ Việt Nam huyện và các hội đoàn thể ngoài nhiệm vụ chuyên môn của mình, cần có kế hoạch giúp đỡ nhân dân phát triển kinh tế, bằng cách tự xây dựng ít nhất một mô hình phát triển kinh tế ở xã được phân công phụ trách. Đoàn thanh niên tăng cường giúp đỡ những đoàn viên thanh niên có ý tưởng khởi nghiệp để biến ý tưởng đó thành hiện thực. Đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh Đoàn thanh niên phải vào cuộc và là lực lượng tiên phong trong việc quản bá,  phát triển du lịch trên địa bàn huyện…


Tin khác

Liên kết website