Tin địa phương

Bí thư Huyện ủy Hoàng Hải Lý trao tiền làm nhà do “Quỹ mái ấm tình thương Na Uy” hỗ trợ

17/11/2017 00:00 123 lượt xem

Chiều 17/11, đồng chí Hoàng Hải Lý – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Su Phì đã đến trao tiền làm nhà do “Quỹ mái ấm tình thương Na Uy” hỗ trợ cho 3 hộ gia đình trên địa bàn xã Tân Tiến.

Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trao trực tiếp cho các hộ gia đình: Ông Vương Văn Chức ở thôn Thu Lùng, ông Sùng Seo Diu thôn Tân Tiến 1, bà Vàng Thị Ninh thôn Cốc Cái xã Tân Tiến. Đây là các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã được “Quỹ mái ấm tình thương Na Uy” hỗ trợ với số tiền 50 triệu đồng cho mỗi hộ gia đình để làm nhà; Riêng gia đình ông Sùng Seo Diu thôn Tân Tiến 1 là hộ nghèo khó khăn của xã được huyện hỗ trợ thêm 20 triệu đồng để di dời nhà đến nơi ở mới.

 

Tại các điểm đến thăm và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí mong muốn các hộ gia đình sớm chuẩn bị mua các vật liệu cần thiết, san nền tiến hành làm nhà. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền xã, thôn quan tâm động viên và vận động bà con nhân dân trong thôn ủng hộ góp ngày công lao động giúp các hộ làm nhà ở, cũng như di dời đến nơi ở mới ổn định cuộc sống.


Tin khác

Liên kết website