Chính trị

Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng

15/10/2018 00:00 76 lượt xem

Chiều 15/10, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hoàng Su Phì đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/10/2018). Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Văn Mão - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, đồng chí Vũ Mạnh Hà - Bí thư Huyện ủy.

Diễn văn kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng nhấn mạnh đến sự ra đời và tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giữ gìn kỷ cương, kỷ luật của Đảng. Phát huy truyền thống của ngành kiểm tra Đảng, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy luôn thực hiện nghiêm túc theo Điều lệ Đảng và các quy định của Trung ương, Tỉnh ủy và Huyện ủy. Đồng thời luôn thể hiện được tư tưởng chỉ đạo trong hoạt động công tác kiểm tra, giám sát đó là “Chủ động, chiến đấu, giáo dục, hiệu quả” với phương châm xử lý “Công minh, chính xác, kịp thời”. Với những kết quả đạt được, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã được tặng thưởng nhiều Bằng khen, Giấy khen của Trung ương, Tỉnh ủy và Huyện ủy trao tặng.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Mão - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hoàng Su Phì đã đạt được trong những năm qua, đồng thời mong muốn Ủy ban kiểm tra Huyện ủy cũng như các đồng chí làm công tác kiểm tra Đảng luôn sáng ngời phẩm chất cách mạng, vững vàng bản lĩnh, vượt qua mọi khó khăn thử thách để thực hiện nghiêm các quy định của Điều lệ Đảng và các quy định của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.

Nhân dịp này, đã có nhiều tập thể, cá nhân được Trung ương, Tỉnh, Huyện tặng kỷ niệm chương, bằng khen, giấy khen vì có nhiều đóng góp cho sự nghiệp kiểm tra Đảng.


Tin khác

Liên kết website