Tin địa phương

Đoàn Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH thuộc Tập đoàn TH True Milk khảo sát tại huyện Hoàng Su Phì

20/06/2017 00:00 151 lượt xem

Vừa qua, Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH thuộc Tập đoàn TH True Milk phối hợp với huyện Hoàng Su Phì tổ chức khảo sát để đầu tư thực hiện dự án tại một số xã trên địa bàn huyện. Tham gia khảo sát có đồng chí Triệu Sơn An - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn của huyện.

Tại đây, đoàn đã đến thăm và khảo sát thực tế tại xã Túng Sán, Chiến Phố đây là những xã có nhiều diện tích đất rộng, quanh năm có khí hậu mát mẻ phù hợp trồng và phát triển cây dược liệu, khai thác chế biến Chè, trồng rau sạch, cây ăn quả, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, danh lam thắng cảnh.

 

Qua các buổi đi khảo sát thực tế tại một số địa điểm trên địa bàn huyện đoàn đã đánh giá cao về điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng được thiên nhiên ưu đãi, đặc biệt tại các vùng có nhiều diện tích chè cổ thụ, cây ăn quả lớn và hoàn toàn phù hợp với hướng đi mà Công ty đang tìm kiếm để đầu tư các dự án lớn. Hiện nay, Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH thuộc Tập đoàn TH True Milk là tập đoàn lớn đang đầu tư các dự án sản xuất công nghệ cao ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước, hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác nhau: Trường học, y tế, sản phẩm nông nghiệp trồng trọt, chăn nuôi, sữa, du lịch, dược liệu, chế biến sản phẩm đa chức năng.

 

Sau khi kết thúc các buổi khảo sát, đoàn sẽ làm việc với UBND tỉnh kiến nghị và thống nhất chủ trương đầu tư khai thác tiềm năng thế mạnh thuộc các địa phương trong tỉnh để đầu tư thực hiện các dự án sản xuất công nghệ cao về dược liệu, chè, rau, hoa quả sạch, phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, danh lam thắng cảnh trên địa bàn tỉnh.


Tin khác

Liên kết website