Tin địa phương

Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Hoàng Su Phì chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19

13/03/2020 00:00 114 lượt xem

Mặc dù thời điểm hiện nay, địa bàn huyện Hoàng Su Phì chưa ghi nhận bệnh nhân nào mắc bệnh viêm phổi cấp do Covid – 19 gây ra, nhưng trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh dịch. Đội Cảnh sát Giao thông trật tự Công an huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức phát gần 500 chiếc khẩu trang miễn phí cho người tham giao thông trên địa bàn huyện.

Đội Cảnh sát Giao thông trật tự Công an huyện Hoàng Su Phì đã cấp phát khẩu trang miễn phí trong lúc làm nhiệm vụ tại các điểm nút giao thông trên tỉnh lộ 177, khu vực thị trấn Vinh Quang. Nhiều người dân khi được phát khẩu trang miễn phí đã không khỏi bất ngờ, với hành động này hình ảnh của lực lượng Cảnh sát Giao thông huyện đã thay đổi đáng kể trong con mắt người dân

Bên cạnh việc cấp phát khẩu trang y tế, cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát Giao thông còn hướng dẫn nhân dân sử dụng khẩu trang đúng cách, phương pháp chăm sóc sức khỏe để phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tự giác chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Thời gian tới, đội Cảnh sát giao thông sẽ phối hợp với các ngành chức năng tổ chức tuyên truyền, cấp phát khẩu trang phòng dịch Covid -19 tại các điểm, nút giao thông thuộc trung tâm các xã, thị trấn, nơi có đông khách du lịch, người dân để nâng cao hiệu quả công tác truyền thông dập dịch, nhằm giúp nhân dân chủ động hơn trong việc phòng, chống dịch bệnh có thể lây lan trong cộng đồng.


Tin khác

Liên kết website