Chính trị

Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì làm việc tại thôn Sơn Thành Thượng xã Nậm Khòa

15/10/2018 00:00 126 lượt xem

Ngày 15/10 đoàn công tác Huyện ủy Hoàng Su Phì do đồng chí Vũ Mạnh Hà, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến làm việc, nắm bắt tình hình phát triển kinh tế, xã hội thôn Sơn Thành Thượng xã Nậm Khòa.

Thôn Sơn Thành Thượng xã Nậm Khòa là 2 trong 9 thôn bản có điều kiện khó khăn nhất trên địa bàn xã đường giao thông đi lại khó khăn địa hình núi dốc, hiểm trở; toàn thôn có gần 60 hộ gần 300 khẩu chủ yếu là người Dao đỏ; thôn có 6 đảng viên, tỷ lệ hộ nghèo chiếm gần 60%; đặc biệt đây là 2/9 thôn bản chưa có điện lưới quốc gia, chính vì vậy đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống bà con nhân dân phát triển của thôn. Kiến nghị với đồng chí Bí thư Huyện, lãnh đạo thôn đề nghị đoàn công tác và các cấp xem xét giúp thôn kéo điện lưới thắp sáng, kiên cố hóa cầu treo, xây đập ngăn dòng chảy lấy nước phục vụ sản xuất, cũng như đưa một số cây ăn quả có giá trị kinh tế cao để đưa vào trồng thử nghiệm.

Tại đây, đồng chí Bí thư huyện ủy đã đến trao quà cho hộ gia đình ông Triệu Chòi Khuân thôn Sơn Thành Thượng đây là hộ đăng ký vượt lên ý trí để thoát nghèo năm 2018. 

Dịp này, đồng chí cũng đã trao tặng 12 chiếc áo ấm mùa đông cho các cháu học sinh mầm non thuộc điểm trường thôn Sơn Thành Thượng.

Thăm khu nhà lưu trú nơi ăn ngủ của các em học sinh thuộc trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn xã.


Tin khác

Liên kết website