Tin địa phương

Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy kiểm tra tiến độ xây dựng nhà lưu trú học sinh xã Bản Máy

07/08/2019 00:00 117 lượt xem

Ngày 6/8, Đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng nhà lưu trú học sinh tại trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS Bản Máy.

Công trình nhà lưu trú học sinh trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS Bản Máy, được khởi công xây dựng từ ngày 29/7/2019, gồm một nhà lắp ghép 5 gian, với đầy đủ các trang thiết bị bên trong và 01 khu vệ sinh tổng hợp với tổng kinh phí đầu tư trên 600 triệu đồng. Do nhóm từ thiện "Mùa thu và những người bạn" tài trợ trên 90%. Đến thời điểm hiện tại, công trình cơ bản đã xây dựng xong phần móng đúng theo tiến độ, sẵn sàng cho đơn vị thi công dựng nhà lắp ghép. Theo kế hoạch, công trình sẽ được hoàn thành trong tháng 8/2019, để kịp thời phục vụ nhu cầu sinh hoạt của học sinh bước vào năm học mới.

Trao đổi với lãnh đạo xã Bản Máy và đơn vị thi công, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy đánh giá rất cao tinh thần làm việc của các bên. Đồng chí nhấn mạnh: Đây là công trình xã hội hóa góp phần giải quyết tình trạng thiếu thốn về cơ sở vật chất trong các trường học, được các nhà từ thiện giúp đỡ về kinh phí thì cấp ủy, chính quyền địa phương phải tăng cường chỉ đạo, giám sát chất lượng chặt chẽ để đảm bảo tiến độ đề ra.


Tin khác

Liên kết website