Tin địa phương

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà gia đình đăng ký thoát nghèo tại xã Tân Tiến

01/02/2019 00:00 97 lượt xem

Chiều 01/02, đồng chí Thèn Ngọc Minh – Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đã đến thăm và tặng quà tết cho các hộ đăng ký thoát nghèo năm 2018 tại xã Tân Tiến huyện Hoàng Su Phì.

Cuối năm 2017, 06 hộ nghèo ở xã Tân Tiến huyện Hoàng Su Phì đã tình nguyện viết đơn gửi lên UBND xã Tân Tiến để đăng ký thoát nghèo năm 2018. Đến hết năm 2018, tất cả 6 hộ dân đều được UBND xã Tân Tiến đánh giá thoát nghèo. Nhờ thay đổi tập quán canh tác nông nghiệp, vay vốn ngân hàng chính sách xã hội để nuôi trâu, bò nên thu nhập bình của các hộ đều đạt trên 20 triệu đồng/người/năm.

Trao quà, động viên và chúc mừng các gia đình đã thoát được nghèo năm 2018, đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn các gia đình đã thoát được nghèo thì vẫn phải cố gắng làm giàu, để làm gương cho các hộ nghèo khác trong xã học tập và làm theo. Đồng thời Chủ tịch UBND huyện yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã Tân Tiến đẩy mạnh công tác tuyên truyền, lấy người thật, việc thật để có thêm nhiều hộ nghèo nữa của xã có động lực viết đơn tình nguyện thoát nghèo.


Tin khác

Liên kết website