Tin địa phương

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác PCLB - TKCN

10/07/2017 00:00 206 lượt xem

Tối ngày 09/7, đồng chí Thèn Ngọc Minh – Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì và đoàn công tác của huyện đã đi kiểm tra công tác trực PCTT-TKCN, tại Ban chỉ huy PCLB- TKCN huyện, Công an huyện và UBND Thị trấn Vinh Quang.

Qua kiểm tra cho thấy, mặc dùng đã qua 21 giờ đêm nhưng các đơn vị vẫn duy trì đủ sỹ số trực, đầy đủ thành phần và các thành viên tham gia trực đều được phân công nhiệm vụ cụ thể, luôn trong trạng thái sẵn sàng cao, dụng cụ phục vụ công tác tìm kiếm cứu nạn cũng được các đơn vị chủ động. Tất cả các đơn vị đều chủ động lên phương án chủ động đối phó với các tình huống xấu có thể sảy ra.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như tinh thần khẩn trương của các đơn vị trong công tác PCLB – TKCN thời gian qua, đồng chí nhấn mạnh, theo dự báo trong vài ngày tới, thời tiết có thể vẫn có mưa trên diện rộng, đe dọa đến tính mạng và tài sản của người dân, vì vậy các đơn vị, UBND các xã, thị trấn tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, trực 24/24. Khi thời tiết tốt lên, thì phải giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai, để người dân sớm trở lại cuộc sống bình thường.

 

Cũng trong tối qua, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đến động viên và thăm hỏi các hộ gia đình phải di rời trên địa bàn thị trấn Vinh Quang tại nơi ở tạm. Đồng chí đề nghị Ban chỉ huy PCLB – TKCN huyện và UBND thị trấn Vinh Quang, quan tâm đặc biệt đến những gia đình phải sơ tán đợt này, đảm bảo đủ lương thực, thuốc men và các điều kiện sinh hoạt tối thiểu cho các hộ dân ở khu tạm trú, đồng thời có phương án giúp đỡ các hộ hậu sau đợt mưa kéo dài này.


Tin khác

Liên kết website