Tin địa phương

Đảng bộ xã Tả Sử Choóng thực hiện Công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025

02/03/2020 00:00 64 lượt xem

Sáng ngày 27/02/2020, Đảng ủy xã Tả Sử Choóng tổ chức lễ phát động thực hiện công trình mở đường giao thông đến khu đất quốc phòng nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Hoàng Đức Tân - Ủy viên BTV Huyện ủy, PCT UBND huyện, cơ quan huyện phụ trách xã, các cán bộ, đảng viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Tả Sử Choóng.

 

 

 

 Để tăng cường hơn nữa về công tác Quốc phòng nói riêng và công tác chính trị nói chung, Đảng ủy xã Tả Sử Choóng xây dựng kế hoạch mở đường giao thông tới khu vực đất quốc phòng nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Công trình đã được sự đồng thuận cao của toàn Đảng ủy, Chính quyền và nhân dân trong xã. Công trình được thiết kế với chiều rộng nền  đường 3,5 mét và chiều dài  01 km để tới khu đất dành cho công tác Quốc phòng với tổng diện tích 1,5 ha, đảm bảo phục vụ cho quốc phòng nói riêng và công tác chính trị nói chung đạt các tiêu chuẩn về kĩ thuật, an toàn, đảm bảo các yếu tố tự nhiên, bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp, hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai.

 

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Hoàng Đức Tân - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những cố gắng của Đảng bộ, nhân dân xã Tả Sử Choóng và giao nhiệm vụ cho xã tiếp tục cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, phát triển thế mạnh của xã để phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới hiệu quả, thiết thực và bền vững. 


Tin khác

Liên kết website