Tin địa phương

Xã Tân Tiến tọa đàm kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

21/10/2021 14:07 139 lượt xem

Chiều 20/10, Hội liên hiệp Phụ nữ xã Tân Tiến huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021). Nhằm ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử hình thành và phát triển của phong trào phụ nữ Việt Nam.  Dự  buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo xã, Hội LHPN xã.

Xã Tân Tiến tọa đàm kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam.Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng- Bất khuất- Trung hậu- Đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong 91 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Đối với các chị em phụ nữ trên địa bàn xã cũng đang nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến trong công tác xây dựng và phát triển địa phương.

 Qua buổi tọa đàm của Hội Liên Hiệp phụ nữ xã đã động viên chị em phụ nữ phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, đơn vị công tác và xã hội. Cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành người Phụ nữ "Giỏi việc nước nước, đảm việc nhà " là chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website