Xây dựng nông thôn mới

Xã Pờ Ly Ngài thực hiện “Ngày nghỉ hướng về Nông thôn mới và nhà ở”

14/06/2020 00:00 117 lượt xem

Thực hiện cuộc vận động “Ngày nghỉ hướng về Nông thôn mới và nhà ở” của Ban Thường vụ Huyện ủy Hoàng Su Phì, Ngày 13/6, Đảng ủy xã Pờ Ly Ngài huyện Hoàng Su Phì đã tổ đổ đường bê tông nông thôn tại thôn Pô Chuông. Cùng thực hiện với bà con nhân dân có đồng chí Lù Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì, cùng đông đảo cán bộ, nhân dân xã Pờ Ly Ngài.

Tuyến đường được thực hiện đổ bê tông có chiều dài hơn 2km thuộc địa phận thôn Pô Chuông xã Pờ Ly Ngài huyện Hoàng Su Phì, mặt đường rộng 3m, dày 16cm. Tuyến đường được thi công theo chương trình nông thôn mới năm 2020 với số vốn chỉ hơn 01 tỷ đồng. Để thi công tuyến đường này, hơn 10 hộ dân trong thôn đã tình nguyện hiến hàng trăm m2 đất để mở rộng nền đường, đồng thời đóng góp ngày công lao động.

Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới và làm nhà ở cho người có công, Cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo năm 2020. Ban Thường vụ Huyện ủy Hoàng Su Phì đã vận động toàn thể cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện thực hiện vào những ngày nghỉ sẽ xuống cơ sở cùng với người dân thực hiện xây các phần việc xây dựng nông thôn mới như trồng cây, mở mới và nâng cấp đường giao thông, vệ sinh môi trường… đồng thời giúp đỡ ngày công cho các hộ thực hiện làm nhà ở của tỉnh.

Đây cũng là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.


Tin khác

Liên kết website