Thông tin pháp luật

Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại chợ phiên Hoàng Su Phì

03/11/2019 00:00 171 lượt xem

Hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” năm 2019, sáng 3/11, Tại chợ phiên huyện Hoàng Su Phì, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Tư pháp huyện Hoàng Su Phì tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại chợ phiên. Tới dự có đồng chí Hoàng Đức Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện.

Thông qua các tiết mục múa hát, tiểu phẩm hài… Ban tổ chức mong muốn hoạt động bằng hình thức sân khấu hóa, nội dung tuyên truyền phù hợp, hình thức sao cho dễ hiểu, dễ nhớ để người dân dễ vận dụng, áp dụng vào cuộc sống… Nhằm đưa những thông tin hữu ích, những quy định pháp luật cụ thể đến với bà con nhân dân, để nâng cao nhận thức và hiểu biết pháp luật. Nội dung tuyên truyền bao gồm: Luật nghĩa vụ quân sự, Luật môi trường, Luật hôn nhân và gia đình… chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Ngoài ra, khi đến với buổi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại chợ phiên người dân được trực tiếp tương tác với ban tổ chức thông qua việc tham gia trả lời những liên quan đến pháp luật được Ban tổ chức đưa ra.


Tin khác

Liên kết website