Xây dựng nông thôn mới

Thị trấn Vinh Quang phát động nâng cấp đường giao thông nông thôn.

31/10/2020 02:53 76 lượt xem

Sáng ngày 31/10, thị trấn Vinh Quang đã tổ chức phát động nâng cấp đường giao thông nông thôn chào mừng thành công Đại hội đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và chào mừng ngày hội đại đoàn kết các dân tộc năm 2020.

Theo đó, tuyến đường được thị trấn chọn để nâng cấp có chiều dài hơn 1km, chiều rộng từ 1,5 lên 2,5m với điểm đầu từ ngã ba đi xã Đản Ván xuống các hộ gia đình ở thôn Pố Lũng. Với tinh thần đoàn kết, cùng chung sức xây dựng nông thôn mới, buổi ra quân đã huy động được đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn thị trấn cùng tham gia.

Hiện nay, hệ thống đường giao thông nông thôn trên địa bàn thị trấn cơ bản đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân, riêng một số tuyến đường vào nhóm hộ của hai thôn Quang Tiến và Pố Lũng cũng đã được cấp uỷ chính quyền thị trấn chỉ đạo nâng cấp, tu sửa thường xuyên. Sau khi các tuyến đường hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bà con nhân dân đi lại, mua bán trao đổi hàng hóa được dễ dàng, tạo tiền đề để thị trấn Vinh Quang thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng Nông thôn mới trong năm 2020 đã đề ra.


Tin khác

Liên kết website