Gương người tốt - việc tốt

Thăm, tặng quà thân nhân cán bộ, chiến sĩ công tác tại biên giới nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu

03/02/2021 03:25 30 lượt xem

Ngày 03/02, lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết gia đình có cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại khu vực biên giới đang sinh sống trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

Trước những diễn biến phức tạp khu vực biên giới trong thời điểm này, đặc biệt là tình hình đấu tranh, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19, các đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân tại khu vực biên giới phải túc trực 100% quân số dịp tết nguyên đán Tân Sửu. Huyện Hoàng Su Phì có 8 cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các đồn biên phòng khu vực biên giới.

Tại các gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi cuộc sống, động viên người thân các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục thi đua lao động, sản xuất, xây dựng hậu phương vững chắc để các anh yên tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc. Nhân dịp đón tết Nguyên đán cổ truyền Tân Sửu 2021, đoàn đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới mọi thành viên trong gia đình và thông qua gia đình gửi tới những cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới, những tình cảm trân trọng nhất để các anh chắc tay súng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhất là là trên mặt trận phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

Hoạt động hậu phương này đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp, ngành đối với các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, động viên các anh yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia./.


Tin khác

Liên kết website