Gương người tốt - việc tốt

Tập đoàn Dabaco Việt Nam trao tặng 6 nghìn con gà giống cho người dân huyện Hoàng Su Phì

25/09/2020 09:54 109 lượt xem

Như đã đưa tin, trong chuyến thăm quan và học tập kinh nghiệm của đoàn công tác tỉnh Hà Giang tại Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã hứa trao tặng 30.000 gà giống Dabaco cho 3 huyện: Mèo Vạc, Hoàng Su Phì, Bắc Quang tỉnh Hà Giang. Ngày 25/9, đại diện Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã trao tặng 6 nghìn con gà giống với tổng giá trị 60 triệu đồng, để huyện cấp phát cho người dân.

Với 6 nghìn con gà giống 1 ngày tuổi, trong đó có 5 nghìn con gà lông màu để người dân nuôi làm gà thịt và 1 nghìn con gà gà siêu trứng. Sau khi nhận bàn gia, Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện sẽ tập kết, nuôi đến khi gà giống được 30 ngày tuổi, để gà khẻo mạnh sau đó mới cấp phát cho người dân.

Ngoài hộ trợ gà giống, Tập đoàn Dabaco còn hỗ trợ thức ăn cho gà trong một tháng đầu tiên, hỗ trợ kỹ thuật chăn nuôi và toàn bộ thuốc tiêm phòng cho gà đến khi xuất chuồng. Thông qua việc trao tặng gà giống cho người dân, Tập đoàn Dabaco Việt Nam luôn mong muốn luôn được sát cánh cùng bà con chăn nuôi trên cả nước góp phần tái cơ cấu chăn nuôi tại địa phương. Dabaco Group cũng hy vọng, chăn nuôi gà lông màu sẽ trở thành nghề mới, góp phần ổn định đời sống và tiến tới làm giàu cho người chăn nuôi.


Tin khác

Liên kết website