Tin địa phương

Tân Tiến tổ chức truyền thông hướng nghiệp cho học sinh

21/10/2021 13:58 322 lượt xem

Vừa qua, tại xã Tân Tiến huyện Hoàng Su Phì Ban điều hành dự án Plan phối hợp với trường THCS xã Tân Tiến tổ chức truyền thông hướng nghiệp cho các em học sinh.

Tân Tiến tổ chức truyền thông hướng nghiệp cho học sinh
toàn cảnh tổ chức truyền thông hướng nghiệp cho học sinh tại xã Tân Tiến

Tại buổi truyền thông các em được tham gia các hoạt động như văn nghệ, vẽ tranh, thi tìm hiểu về nghề nghiệp, tên các làng nghề thủ công và truyền thống. Thông qua chương trình này sẽ giúp giáo dục học sinh, đặc biệt là các em học sinh gái hình thành thái độ và ý thức đúng đắn về lao động, nghề nghiệp, việc làm từ đó khám phá khả năng, sở thích và nguyện vọng nghề nghiệp của bản thân. Giúp các em tăng khả năng nhận biết về chính bản thân mình có những sở thích và khả năng gì nổi bật như: có bạn có khả năng viết lách, có bạn có khả năng thuyết trình, có bạn lại có tư duy sáng tạo.…Đồng thời, việc tham gia các hoạt động cũng sẽ giúp các em trau dồi các kỹ năng thiết yếu theo nhóm như: nhóm kỹ năng cơ bản, nhóm kỹ năng quản lý, nhóm kỹ năng làm việc nhóm…

đại diện vùng Plan Hà Giang trao quà cho các em học sinh

Kết thúc buổi truyền thông đại diện vùng Plan Hà Giang đã trao các phần quà cho các em có thành tích nổi bật trong các phần thi tìm hiểu nghề nghiệp và vẽ tranh thuyết trình.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website