Du lịch

Sôi động Giải thi đấu xe địa hình "Tây Côn Lĩnh Challenge off – Road"

23/09/2019 00:00 164 lượt xem

Ngày 22.9, tại trung tâm huyện Hoàng Su Phì, UBND tỉnh tổ chức Giải thi đấu xe địa hình “Tây Côn Lĩnh Challenge off – Road”. Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Uông Chu Lưu, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Võ Văn Phuông, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư; đại diện một số bộ, ban, ngành T.Ư. Về phía tỉnh ta có các đồng chí: Đặng Quốc Khánh, Ủy viên Dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND huyện Hoàng Su Phì cùng đông đảo nhân dân và du khách.

Giải đấu xe địa hình “Tây Côn Lĩnh Challenge off – Road” là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần văn hóa “Qua miền di sản ruộng bậc thang” năm 2019, với sự góp mặt của 40 đội đua ô tô và mô tô địa hình đến từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Các đội thi phải thực hiện 5 bài thi chinh phục dải đất Tây Côn Lĩnh, Lô cốt Pố Lũng và đua xe dưới lòng sông Chảy. Các bài thi đều có độ khó cao, từ phân hạng cơ bản đến chuyên nghiệp; các đội xe và tay đua đã phô diễn sức mạnh, tài năng của mình cống hiến cho các khán giả những màn trình diễn đẹp mắt, hồi hộp và gay cấn.

Với những ấn tượng sâu sắc, Giải thi đấu xe địa hình “Tây Côn Lĩnh Challenge off – Road” năm 2019 góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh đẹp của tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Hoàng Su Phì nói riêng đến với đông đảo công chúng trong nước và quốc tế.


Tin khác

Liên kết website