Tin địa phương

Phó chủ tịch UBND huyện Hoàng Đức Tân thăm và tặng quà các đối tượng nhiễm, nghi nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện.

22/01/2022 03:15 88 lượt xem

Nhân dịp gần đến tết cổ truyền của dân tộc. Vừa qua, đồng chí Hoàng Đức Tân – Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng nạn nhân nhiễm, nghi nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện.

Phó chủ tịch UBND huyện Hoàng Đức Tân thăm và tặng quà các đối tượng nhiễm, nghi nhiễm chất độc da cam trên địa bàn huyện.

Với mong muốn hỗ trợ về mặt tinh thần và chia sẻ với các nạn nhân bị nhiễm và nghi nhiễm chất độc da cam/diôxin được hưởng một cái Tết trọn vẹn và ấm cúng, Hội nạn nhân chất độc da cam/diôxin huyện đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất 300 nghìn đồng; trao tặng 10 suất quà của tỉnh Hội, 43 suất quà của Đoàn khối doanh nghiệp trung ương cho hội viên Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện.

Việc chăm lo đời sống và đặc biệt chăm lo tết cho các đối tượng nhiễm, nghi nhiễm chất độc da cam đã trở thành một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường niên của Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin của tỉnh mỗi khi Tết đến, xuân về. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" của Hội đến các hội viên. Qua đó nhằm động viên, khích lệ, giúp các đối tượng có thêm niềm tin vươn lên ổn định cuộc sống và đón tết trong không khí vui tươi, đầm ấm, trọn vẹn hơn.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website