Văn hóa - Xã hội

Phó Chủ tịch HĐND thăm và tặng quà Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

01/10/2021 10:22 83 lượt xem

 

Sáng ngày 01/10, Đồng chí Trần Quang Bằng – Phó Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Su Phì đã đến thăm và tặng quà cho người cao tuổi thuộc 2 xã Nậm Khoà và Nam Sơn.

Phó Chủ tịch HĐND thăm và tặng quà Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

Tại các gia đình đến thăm, Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và chúc gia đình sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa, tấm gương cho con cháu học tập, noi theo. Đồng chí khẳng định, người cao tuổi luôn có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Những năm qua, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm thực hiện tốt công tác chăm lo, tạo điều kiện để người cao tuổi hưởng thụ văn hóa, tiếp cận thông tin.

Tặng quà cho người cao tuổi, đồng chí Trần Quang Bằng mong muốn các gia đình và chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm tạo điều kiện cho người cao tuổi có điều kiện sinh hoạt tốt hơn. Đồng chí nhấn mạnh Người cao tuổi không những là người chỉ đường, dẫn dắt thế hệ sau mà còn là tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức và nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ cho cộng đồng.

Đồng thời mong muốn người cao tuổi trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy kinh nghiệm, uy tín của mình, trở thành cầu nối đoàn kết trong cộng đồng dân cư, dạy bảo con cháu thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần xây dựng Huyện Hoàng Su Phì giàu đẹp, văn minh. 

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website