Văn hóa - Xã hội

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ thăm và Tặng quà tại Bệnh Viện Hoàng Su Phì.

21/09/2021 03:55 45 lượt xem

Nhân dịp tết Trung thu năm 2021, sáng 21/9, đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng 32 suất quà cho các bệnh nhân Nhi đang nằm điều trị tại Bệnh Viện Đa Khoa huyện Hoàng Su Phì. Cùng đi còn có lãnh đạo phòng lao động thương binh và xã hội.

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ thăm và Tặng quà tại Bệnh Viện Hoàng Su Phì.

Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu và người thân cố gắng vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị; chúc các cháu sớm hồi phục sức khỏe. Đồng chí cũng đề nghị đội ngũ y, bác sỹ bệnh viện cần tiếp tục dành tình cảm, thường xuyên quan tâm, chăm sóc, thăm khám, theo dõi sức khỏe, giúp các cháu nhanh chóng bình phục, trở về với gia đình và bạn bè.

Những lời thăm hỏi, động viên và những món quà trao tay dành cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện nhằm động viên, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và giúp các cháu có một cái Tết Trung thu ấm áp, ý nghĩa. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành huyện Hoàng Su Phì đối với công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng thế hệ tương lai của đất nước.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website