Gương người tốt - việc tốt

Phó Bí thư huyện ủy Hoàng Su Phì thăm tặng quà trạm kiểm soát dịch bệnh Covid – 19

08/01/2021 01:57 96 lượt xem

Sáng ngày 7/1 đồng chí Lù Văn Chung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì đã đến thăm, động việc và trao quà cho các chiến sỹ biên phòng Thàng Tín, đang làm nhiệm vụ tại trạm kiểm soát dịch bệnh Covid- 19.

Trạm kiểm soát dịch bệnh Covid- 19 mốc 227 xã Thành Tín, được thành lập và đi vào hoạt động từ đầu đầu năm 2020, cách đường biên giới Việt Nam – Trung Quốc khoảng 30m. Với chức năng kiểm soát, năng ngừa người và phương tiện giao thông qua lại giữa Việt Nam – Trung Quốc qua lối mở biên giới mốc 227. Trạm có 5 chiến sỹ gồm lực lượng biên phòng, Công an xã và dân quân xã, hoạt động 24/24.

Tặng quà và động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại trạm đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì, ghi nhận và đánh giá cao những nố lực, cố gắng của các thành viên trong trạm đã không quản ngại khó khăn, vất vả, thiếu thốn hình thành lá chắn thép cho hậu phương trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong thời gian qua. Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy chúc những người làm nhiệm vụ tại chốt trạm luôn khỏe mạnh, giữ vững lập trường, kiên quyết không để người dân qua lại biên giới trái phép góp phần cùng toàn dân chiến thắng dịch bệnh Covid – 19.

Hoàng Tính

Tin khác

Liên kết website