Gương người tốt - việc tốt

Phó Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 27/7

22/07/2021 08:56 85 lượt xem

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/71947-27/7/2021), sáng 22/7,  đồng chí Lù Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì đã đến thăm, tặng quà các đối tượng, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Tiến.

Phó Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 27/7

Đến thăm thương binh Vương Văn Chính, thôn Bản Qua xã Tân Tiến, là thương binh hạng 1/4, thương tật 83%. Tham gia kháng chiến chống Mỹ, ông bị thương khi tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh, thống nhất đất đất nước.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Lù Văn Chung bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của thương binh Vương Văn Chính trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự, thống nhất Tổ quốc. Ân cần thăm hỏi gia đình, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Biết ơn những cống hiến hy sinh của thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công những năm qua cấp ủy, chính quyền các cấp trong huyện luôn quan tâm, chăm lo thực hiện chu đáo chính sách hậu phương quân đội, coi đây là nhiệm vụ quan trọng của địa phương. Trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện có sự đóng góp không nhỏ của những thương, bệnh binh, gia đình người có công. Đồng thời mong muốn thương binh Vương Văn Chính tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành và vận động người thân, Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đức Long

Tin khác

Liên kết website