Gương người tốt - việc tốt

Những suất cơm 0 đồng cho khu cách ly y tế

08/11/2021 12:55 99 lượt xem

Những ngày này, các nhà hàng, cá nhân hảo tâm trên địa bàn thị trấn Vinh Quang đã tự nguyện góp tiền để mua gạo, thịt nấu những bữa cơm không đồng ủng hộ lực lượng làm nhiệm vụ, công dân đang thực hiện cách ly phòng chống dịch covid 19 tại 2 khu cách ly y tế tập trung và 1 địa điểm phong tỏa.  

Những suất cơm 0 đồng cho khu cách ly y tế

Để có được bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng hỗ trợ cán bộ, y bác sỹ, lực lượng vũ trang và người lao động tại các khu cách ly phòng chống dịch covid 19, các nhà hàng, cá nhân hảo tâm tại thị trấn Vinh Quang đã chuẩn bị kỹ lưỡng các thực phẩm cần thiết để nấu nướng như: thịt lợn, gà, đậu phụ và các rau củ quả, tình nguyện nấu những suất cơm không đồng.

Trong quá trình chế biến các suất cơm không đồng hỗ trợ tại khu cách ly, địa điểm phong tỏa, mọi người đều tuân thủ việc đeo khẩu trang và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các suất cơm được đem đến ủng hộ cán bộ, y bác sỹ, lực lượng vũ trang và người lao động tại các khu cách ly đảm bảo đúng giờ.

Với tinh thần thích ứng an toàn, linh hoạt, hơn lúc nào hết, cùng với cả hệ thống chính trị và người dân thì các nhà hàng, cá nhân hảo tâm ở huyện Hoàng Su Phì đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm, sẵn sàng sẻ chia, bằng những việc làm thiết thực để cùng các lực lượng làm nhiệm vụ và công dân đang cách ly y tế quyết tâm sớm đẩy lùi dịch bệnh covid 19, bảo vệ an toàn sức khỏe cho cộng đồng

Hoàng Tính

Tin khác

Liên kết website