Tin địa phương

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì, Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022

26/01/2022 07:52 75 lượt xem

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Chiều ngày 26/1, huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức lễ dâng hương, viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện. Tham dự buổi lễ có đồng chí Vàng Đình Chiến - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện Hoàng Su Phì.

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì, Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo huyện, dâng hương lên Đài tưởng niệm liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ, thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ vào dịp Tết Nguyên đán được lãnh đạo huyện tổ chức thường niên, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đồng chí và đồng bào đã anh dũng hy sinh trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website