Kinh tế

Khai trương Trung tâm giới thiệu sản phẩm Hoàng Su Phì Tea shop

29/11/2020 07:20 122 lượt xem

Ngày 28.11, tại thành phố Hà Giang, huyện Hoàng Su Phì tổ chức khai trương Trung tâm Trung tâm giới thiệu sản phẩm Hoàng Su Phì Tea shop. Tới dự có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư huyện Hoàng Su Phì; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Thường trực HĐND, UBND huyện cùng các HTX có sản phẩm tham gia trưng bày.

Trung tâm Trung tâm giới thiệu sản phẩm Hoàng Su Phì Tea shop được đặt tại địa chỉ 16C-D đường Nguyễn Văn Linh, phố Ẩm thực, thành phố Hà Giang, gồm 2 khu, khu thứ nhất là trung tâm giới thiệu sản phẩm Hoàng Su Phì Tea shop, để trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm chè shan tuyết của tất cả các HTX, hộ sản xuất chè của huyện Hoàng Su Phì, ngoài ra khi khách hàng đến đây sẽ có không gian để thưởng thức chè miễn phí. Phần thứ 2 là nhà hàng ăn uống mang tên Hà Nội of Dumatri, trong nhà hàng lại được chia làm hai khu riêng biệt, khu thứ nhất trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản địa phương như: gạo dui; sản phầm dược liệu; mật ong, các loại thực phẩm sạch đã qua sơ biến… khu thứ 2 là nhà hàng ẩm thực, với rất nhiều món ăn được chính những người dân Hoàng Su Phì dùng những sản phẩm nông nghiệp của mình chế biến thành những món ăn mang hương vị Hoang Su Phì. 

Các sản phẩm được trưng bày và bán tại đây đều là những sản phẩm hàng hóa có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp bà con nhân dân và các những du khách có cơ hội tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm nông sản, dược liệu, thực phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý, góp phần quảng bá, giới thiệu và đưa các sản phẩm nông nghiệp Hoàng Su Phì đến với người tiêu dùng.

Cắt băng khai trương Trung tâm Trung tâm giới thiệu sản phẩm Hoàng Su Phì Tea shop, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trần Đức Quý đánh giá cao cách làm của huyện Hoàng Su Phì, thông qua những trung tâm trưng bày, giới thiệu sản phẩm như thế này, sẽ giúp nông sản địa phương tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng, thu hẹp khoảng các từ người sản xuất đến người tiêu dùng, từ bước ổn định đầu ra cho sản phẩm, người nông dân yên tâm sản xuất nâng cao thu nhập. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh đây là cách làm rất hay và sáng tạo, huy vọng trong thời gian tới các huyện còn lại của tỉnh Hà Giang cũng có cách làm tương tự.


Tin khác

Liên kết website