Cải cách hành chính

Họp kiện toàn Ban chỉ đạo giải quyết vướng mắc trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng các công trình, dự án có chủ trương đầu tư năm 2022

25/01/2022 09:18 117 lượt xem

Chiều ngày 24/1, huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức họp bàn về việc kiện toàn Ban chỉ đạo giải quyết những vướng mắc trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng các dự án có chủ trương đầu tư năm 2022 trên địa bàn huyện. Đồng chí Triệu Sơn An, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi họp. Dự phiên họp có Lãnh đạo một số ban, ngành liên quan của huyện.

Họp kiện toàn Ban chỉ đạo giải quyết vướng mắc trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng các công trình, dự án có chủ trương đầu tư năm 2022
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại cuộc họp các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, đóng góp ý kiến về việc thành lập Ban chỉ đạo giải quyết những vướng mắc trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng các dự án có chủ trương đầu tư năm 2022 trên địa bàn huyện. Thảo luận chức trách, chức năng, nhiệm vụ của Ban chỉ đạo, nhiệm vụ của các thành viên Ban chỉ đạo để giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác giải phóng đền bù đường tỉnh lộ 177 và các dự án đường tỉnh lộ sẽ thực hiện trên địa bàn.

Cuộc họp đã thống nhất lựa chọn các ngành liên quan làm thành viên để kiện toàn Ban chỉ đạo, nhằm thực hiện có hiệu quả trong việc phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, xuống cơ sở thống nhất với nhân dân giải quyết dứt điểm những vướng mắc, tồn tại để nhân dân ổn định khu dân cư, phát triển cuộc sống... và đảm bảo cho vai trò tham mưu linh hoạt, hiêu quả cho huyện giải quyết các vướng mắc, khó khăn và tồn tại về lĩnh vực đất đai; Hoàn tất các thủ tục về kế hoạch đền bù, giải phóng thu hồi dụng đất để làm đường năm 2022. Đảm bảo các tuyến đường đi qua địa bàn huyện quản lý được thi công đúng theo kế hoạch, tiến độ dự kiến.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website