Cải cách hành chính

Hoàng Su Phì tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

25/09/2021 08:27 108 lượt xem

Trong ba ngày 23 - 25/9, Huyện Uỷ Hoàng Su Phì tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021. Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về những nội dung quan trọng của nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 -2025. Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Lù Văn Chung – Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng ban tổ chức Hội thi; Các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, MTTQ huyện.

Hoàng Su Phì tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021
toàn cảnh khai mạc hội thi

Phát biểu tại Hội thi, Đồng chí Lù Văn Chung – Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, nhấn mạnh: Hội thi nhằm tìm ra những phương pháp báo cáo, phương pháp tuyên truyền, những cách thức đưa chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến gần nhất với nhân dân, được nhân dân tiếp thu; tạo điều kiện để báo cáo viên giao lưu học hỏi kinh nghiệm, nghiên cứu, nâng cao trình độ, kỹ năng thuyết trình, thúc đẩy việc đổi mới nội dung phương thức tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới; đưa hoạt động báo cáo viên ngày càng đi vào nề nếp, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ và sâu sát cơ sở. Đặc biệt các báo cáo viên cần thường xuyên cập nhật tình hình trong thời đại 4.0 như hiện nay, những báo cáo viên là những người định hướng dư luận, phản bác lại mọi ý đồ xuyên tạc, trống phá của thế lực thù địch, đây là những người tiên phong trong mặt trận tư tưởng, góp phần đảm bảo tình tình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội.

 Đồng chí Lù Văn Chung – Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng ban tổ chức Hội thi phát biểu chỉ đạo Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Tham gia Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tại huyện Hoàng Su Phì, có 36 đồng chí là báo cáo viên cấp cơ sở đến tham gia hội thi. Các thí sinh tham gia hội thi đều trải qua 3 phần thi gồm: Soạn đề cương; Thi thuyết trình và trả lời trực tiếp tình huống Ban giám khảo đưa ra sau khi kết thúc phần thi thuyết trình. Nội dung cuộc thi xoay quanh nội dung tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Báo cáo viên tham dự Hội thi đã lựa chọn nhiều chuyên đề hay, tập trung vào những điểm mới trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng như: Chuyên đề “Một số điểm mới trong mục tiêu phát triển đất nước của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng”; “Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh hạnh phúc trong giáo dục thế hệ trẻ theo tinh thần Đại hội XIII của Đảng”; các nhiệm vụ trọng tâm, các khâu đột phá được nêu trong nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII….

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao cờ lưu niệm và trao giải nhất, nhì, ba cho các báo cáo viên có phần thi xuất sắc  nhất.

Ban Giám Khảo Hội Thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các báo cáo viên tham gia hội thi

 

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website