Cải cách hành chính

Hoàng Su phì nâng cao nhận thức về chủ quyền biển đảo, biên giới cho đoàn viên thanh niên

14/09/2021 00:33 78 lượt xem

Xác định công tác tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới là một trong những nhiệm vụ quan trọng đối với lực lượng đoàn viên thanh niên. Ngày 10/9 tại xã Bản Máy huyện Hoàng Su phì, Huyện đoàn phối hợp với Chi đoàn Đồn biên phòng Bản Máy tổ chức thông tin đến đoàn viên thanh niên các quy định về chủ quyền biển đảo, biên giới. Tham gia buổi tuyên truyền có Ban thường vụ Huyện đoàn Hoàng Su phì, đại diện Đồn Biên phòng Bản Máy và đại diện đoàn viên thanh niên đến từ 24 xã, thị trấn.

Hoàng Su phì nâng cao nhận thức về chủ quyền biển đảo, biên giới cho đoàn viên thanh niên
toàn cảnh buổi tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho đoàn viên thanh niên

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Ngọc Huân chính trị viên phó, Bí thư chi đoàn Đồn biên phòng Bản Máy đã thông tin đến các đoàn viên một số nội dung như: Tình hình chủ quyền biển đảo, biên giới hiện nay và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong việc tham gia bảo vệ và giữ gìn chủ quyền biển đảo của Việt Nam; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền và giải quyết tranh chấp đường biên giới; Chia sẻ đến đoàn viên, thanh niên những thông tin cơ bản cần nắm rõ về vùng biên, mốc giới của địa phương. Qua đó, giúp nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên đối với chủ quyền biển đảo, biên giới. Đồng thời giáo dục lòng yêu nước, sẵn sàng xung kích xây dựng bảo vệ chủ quyền Đất nước cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Những hiệu quả trong công tác phối hợp tuyên truyền sẽ tạo sự lan tỏa, củng cố và nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ, góp phần tạo sức mạnh tổng hợp trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ chủ quyền biển đảo, biên giới thiêng liêng của Tổ quốc.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website