Xây dựng Đảng

Hội nghị trực tuyến tổng kết việc thực hiện các đề án, chỉ thị của Ban Thường vụ tỉnh ủy Hà Giang

08/05/2018 00:00 95 lượt xem

Ngày 8/5, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 05 của BTV Tỉnh ủy về việc mua, đọc báo, tạp chí của Đảng; sơ kết 5 năm thực hiện Đề án 06 của BTV Tỉnh ủy về đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân tỉnh Hà Giang trong tình hình mới; Chỉ thị 19 của BTV Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về công tác dân số kế hoạch hóa gia đình trong tình hình mới. Đồng thời quán triệt học tập các văn bản của Trung ương, của tỉnh. Đồng chí Thào Hồng Sơn- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Sèn Chỉn Ly-Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

 Dự hội nghị tại điểm cầu trung tâm huyện Hoàng Su Phì có đồng chí Hoàng Hải Lý - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí ủy viên BTV Huyện ủy, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và lãnh đạo 25 xã, thị trấn dự hội nghị tại điểm cầu cơ sở.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Hội nghị trực tuyến lần này có thành phần gồm đầy đủ các đồng chí lãnh đạo chủ chốt các cơ quan, đơn vị từ tỉnh đến các xã, phường, thị trấn với mục đích đi sâu phân tích đánh giá toàn diện, thực chất những kết quả đã đạt được, những hạn chế yếu kém trên địa bàn tỉnh qua quá trình thực hiện các Chỉ thị, Đề án của BTV Tỉnh ủy. Đồng thời, tập trung tìm ra giải pháp sáng tạo trong việc tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các đại biểu tập trung phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, tích cực nghiên cứu, thảo luận để tìm ra những giải pháp khắc phục, phương pháp triển khai thực hiện sáng tạo, có hiệu quả các văn bản mới của Trung ương, của tỉnh sát với tình hình của cơ quan, đơn vị, địa phương. Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Tiếp đó, hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 05 của BTV Tỉnh ủy về việc mua, đọc báo, tạp chí của Đảng và sơ kết 5 năm Đề án 06 của BTV Tỉnh ủy về đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân tỉnh Hà Giang trong tình hình mới; Chỉ thị 19 của BTV Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về công tác dân số kế hoạch hóa gia đình trong tình hình mới.


Tin khác

Liên kết website