Chính trị

Đoàn công tác 198 Tỉnh ủy gặp mặt nghệ nhân dân gian và cá nhân tiêu biểu tại huyện Hoàng Su Phì

17/01/2022 03:31 78 lượt xem

Ngày 15.1 Đoàn công tác 198 của Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt nghệ nhân dân gian và cá nhân tiêu biểu là trưởng bản, người có uy tín, gương điển hình tiên tiến trong học tập, công tác lao động sản xuất tại huyện Hoàng Su Phì. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Vàng Seo Cón,Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh trưởng đoàn công tác 198 Tỉnh ủy phụ trách huyện Hoàng Su Phì; các đồng chí đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh phụ trách các xã trên địa bàn huyện. Về phía huyện dự buổi gặp mặt lãnh đạo Thường trực Huyện ủy; HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Đoàn công tác 198 Tỉnh ủy gặp mặt nghệ nhân dân gian và cá nhân tiêu biểu tại huyện Hoàng Su Phì

Tại buổi gặp mặt, các nghệ nhân dân gian và cá nhân tiêu biểu trưởng bản, người có uy tín, gương điển hình tiên tiến đã được thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Đại diện các già làng, trưởng bản, người có uy tín tiêu biểu huyện Hoàng Su Phì đã bày tỏ phấn khởi trước sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua và sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo địa phương đối với cán bộ, Nhân dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, thể hiện quyết tâm tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ, uy tín để vận động, tuyên truyền, cùng bà con Nhân dân vùng cao giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa tại địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vàng Seo Cón,Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn các nghệ nhân ưu tú, trưởng bản, người có uy tín, gương điển hình tiên tiến tiếp tục gương mẫu đi đầu trong tuyên truyền, vận động người thân và cộng đồng tích cực thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; xóa bỏ hủ tục lạc hậu trong việc cưới, ma chay; giữ gìn phát huy truyền thống văn hóa, bản sắc của dân tộc; phát huy tinh thần đại đoàn kết, cần cù, chịu khó cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể, nhân dân địa phương tích cực tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo…

 

Dịp này, Đoàn công tác 198 của BTV Tỉnh ủy đã tặng quà, động viên các nghệ nhân dân gian và cá nhân tiêu biểu là trưởng bản, người có uy tín, gương điển hình tiên tiến trong học tập, công tác lao động sản xuất tại huyện Hoàng Su Phì.

Đức Long

Tin khác

Liên kết website