Gương người tốt - việc tốt

Điện lực Hoàng Su Phì tặng quà cho trường Tiểu học và THCS Tụ Nhân

21/01/2022 06:57 64 lượt xem

Ngày 20/1, Điện lực Hoàng Su Phì đến trao quà của Công ty Điện lực Hà Giang cho thầy và trò trường Tiểu học và THCS Tụ Nhân huyện Hoàng Su Phì.

Nhằm tri ân khách hàng với mong muốn được chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi và chiến thắng dịch Covid 19; trên tinh thần tương thân, tương ái không để ai bị bỏ lại phía sau, đợt này đại diện Điện lực Đồng Văn đến trao các phần quà của Công ty Điện lực Hà Giang gồm: 3 máy tính bảng, áo ấm, vở viết cho các cháu học sinh trường Tiểu học và THCS Tụ Nhân. Trước đó, đơn vị đã tặng cho trường Mầm non xã Tụ Nhân, 01 bộ máy tính, 01 tivi 50inh và sơn sửa lại nhà lớp học cho trường Mầm non Tụ Nhân, tổng trị giá các phần quà trị giá trên 60 triệu đồng. Công ty hi vọng qua đây sẽ tạo sức lan tỏa trong cộng đồng để chính quyền địa phương có thêm nhiều nguồn lực cho giáo dục.

Đây là việc làm có nghĩa thiết thực, hướng về cộng đồng, giúp đỡ những đơn vị trường học, đảm bảo cơ sở vật chất và đồ dùng dạy học, giúp các học sinh nghèo vơi bớt khó khăn, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học của các đơn vị trường mà Công ty Điện lực Hà Giang luôn thực hiện xuyên suốt trong thời gian qua.

Đức Long

Tin khác

Liên kết website