Xây dựng Đảng

Chi bộ 3 thôn Lủng Cẩu xã Bản Máy tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2018

25/01/2015 00:00 281 lượt xem

Vừa qua, Chi bộ 3 thôn Lủng Cẩu xã Bản Máy huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2018. Đây là Chi bộ được Đảng bộ xã chọn tổ chức Đại Hội điểm đầu tiên.
Chi bộ 3 thôn Lủng Cẩu xã Bản Máy có 11 đảng viên, trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ và nhân dân trong thôn đã có nhiều cố gắng, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, tạo chuyển biến tích cực trong tư tưởng nhận thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân, hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Nhân dân trên địa bàn thôn tích cực tham gia phát triển sản xuất, thu nhập bình quân đầu người năm sau cao hơn năm trước, năng suất lúa bình quân đạt gần 180 tấn/năm; toàn thôn có 87 hộ chủ yếu chăn nuôi lợn đen và gia cầm. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ thôn đã vận động người dân trong thôn tổ chức hiến nhiều hàng nhìn m2 đất để làm đường giao thông nông thôn, đóng góp hàng trăm ngày công lao động để san nền mặt bằng, vận chuyển vật liệu, xây dựng nhà văn hóa thôn, mở và năng cấp đường trục thôn gần 5km; Công tác vệ sinh môi trường đường làng, ngõ xóm được thường xuyên đảm bảo.
Quốc phòng - an ninh được giữ vững, hoạt động của mặt trận tổ quốc và các chi hội đoàn thể có nhiều đổi mới. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên luôn được chi ủy chi bộ quan tâm chú trọng; Công tác xây dựng Đảng được đặc biệt quan tâm, chi bộ đạt trong sạch vững mạnh.

Tại Đại hội, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến bổ sung vào mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của chi bộ thôn trong nhiệm kỳ tới và bầu ra Ban Chi ủy khóa mới 2015 – 2018 và bầu Đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

Tin khác

Liên kết website