Chính trị

Bí thư Huyện uỷ Vàng Đình Chiến làm việc tại xã Bản Phùng.

09/09/2021 10:24 104 lượt xem

Nhằm nắm bắt công tác lãnh, chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh trong 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ các tháng còn lại trong năm 2021. Ngày 8/9, đồng chí Vàng Đình Chiến - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ đã có buổi làm việc với cấp uỷ, chính quyền xã Bản Phùng. Cùng dự có lãnh đạo một số ngành chuyên môn của huyện.

Bí thư Huyện uỷ Vàng Đình Chiến làm việc tại xã Bản Phùng.

Theo xã báo cáo, trong 9 tháng đầu năm: Đảng bộ, chính quyền xã Bản Phùng luôn đoàn kết, thống nhất trong công tác lãnh đạo, điều hành, xây dựng phương án khắc phục những khó khăn, đạt được một số kết quả nhất định. Về sản xuất nông nghiệp vụ mùa chỉ đạo thực hiện gieo trồng được trên 178ha lúa, hơn 40ha ngô và trên 41ha rau đậu các loại, hiện nay các loại cây trồng đang phát triển tốt, chuẩn bị bước vào vụ thu hoạch. Tổng đàn gia súc, gia cầm phát triển ổn định, hiện nay xã có hơn 1.300 con Trâu, bò; hơn 1.520 con Lợn. Về công tác xây dựng Đảng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của đảng, pháp luật của Nhà nước, triển khai các chỉ thị, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp tới toàn thể cán bộ đảng viên và nhân dân, hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, kiện toàn; công tác văn hóa, giáo dục, y tế được quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt; đời sống của nhân dân từng bước được cải thiện; Quốc phòng an ninh được giữ vững và ổn định.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Huyện uỷ Vàng Đình Chiến đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Đảng bộ, chính quyền xã Bản Phùng trong thời gian qua. Để thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới đồng chí đề nghị Đảng bộ xã cần tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, phát huy vai trò của người đứng đầu xã, bí thư, chi bộ thôn vận động nhân dân giúp nhau phát triển kinh tế; xây dựng kế hoạch chỉ đạo người dân thu hoạch vụ mùa và chuẩn bị triển khai vụ đông xuân theo đúng khung thời vụ; đối với cây ăn quả xã nên chọn loại cây phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng địa phương và chọn lựa một đến hai hộ để thực hiện không nên đưa vào trồng ồ ạt, sau khi có hiệu quả thì mới triển khai nhân rộng; làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trên người và đàn vật nuôi; Quan tâm chỉ đạo tốt lĩnh vực văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng. Về công tác xây dựng Đảng, Bí thư Huyện uỷ mong muốn Đảng bộ xã Bản Phùng phải đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo, thường xuyên nắm bắt tư tưởng trong cán bộ và nhân dân. Nắm rõ và triển khai kịp thời các chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên đến cán bộ, đảng viên và nhân dân. 

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website