Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện.

30/09/2021 01:55 60 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10. Trong hai ngày 28 và 29/9, đồng chí Vàng Đình Chiến - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà của tỉnh, huyện cho một số cụ người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Theo đó, Bí thư Huyện uỷ đã đến thăm và tặng quà cụ Hoàng Ngọc Lâm, thị trấn Vinh Quang; cụ Hoàng Xuân Viên, xã Nậm Dịch và cụ Phàn Chòi Phiếu xã Nậm Ty. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy Vàng Đình Chiến đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tinh thần, đời sống sinh hoạt hằng ngày của các cụ; bày tỏ sự vui mừng khi các cụ dù tuổi cao vẫn khỏe mạnh, minh mẫn. Đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục phát huy “Tuổi cao gương sáng”, tiếp tục dạy bảo các con, các cháu tích cực học tập, lao động xây dựng quê hương ngày càng phát triển; gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt, làm “cây cao bóng cả” cho gia đình và xã hội.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương cần nâng cao trách nhiệm trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích, đặc biệt biết lắng nghe với tinh thần cầu thị ý kiến đóng góp của người cao tuổi, để cụ thể hóa thành những việc làm có ý nghĩa thiết thực nhất, góp phần cùng với địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa bàn.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website