Du lịch

Bế mạc Giải thi đấu xe địa hình “Tây Côn Lĩnh Challenge Off – Road” năm 2019

23/09/2019 00:00 124 lượt xem

Chiều 22.9, tại Sân vận động Hoàng Su Phì, UBND huyện Hoàng Su Phì phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nhượng quyền Kinh doanh Quốc tế tổ chức Lễ Bế mạc Giải thi đấu xe địa hình “Tây Côn Lĩnh Challenge Off – Road” năm 2019.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần văn hóa “Qua miền di sản ruộng bậc thang” năm 2019, Giải thi đấu xe địa hình “Tây Côn Lĩnh Challenge Off – Road” năm 2019 đã thu hút hàng vạn người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước tới thưởng thức những màn trình diễn xe ngoạn mục, mạo hiểm và hấp dẫn. Ban Tổ chức đã trao giải vô địch hạng chuyên nghiệp trị giá 50 triệu đồng cho cặp vận động viên Nguyễn Mạnh Dũng và Trần Văn Cường; giải vô địch hạng cơ bản cho cặp vận động viên Từ Thiết Giáp và Vi Văn Sơn.

Với các mục tiêu: Phổ biến rộng rãi và thúc đẩy bộ môn thể thao mô tô, ô tô địa hình tại Việt Nam; tạo ra sân chơi dành cho những người yêu thích thể thao mạo hiểm; phổ biến kiến thức, hướng dẫn tập luyện đúng kỹ thuật, giúp các tay lái tăng cường và phát triển các kỹ năng lái xe địa hình; góp phần phát triển các phong trào quần chúng, hoạt động thể thao tại địa phương... Giải thi đấu xe địa hình “Tây Côn Lĩnh Challenge Off – Road” năm 2019 đã thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các vận động viên và khán giả.

 


Tin khác

Liên kết website